icon-load

Loading..

Những sai lầm thường gặp khi chuyển văn phòng

Những sai lầm thường gặp khi chuyển văn phòng

Chuyển văn phòng chưa khi nào là một công việc đơn giản. Chỉ khâu chuyển tài liệu, máy móc, dụng cụ… từ văn phòng, công ty cũ sang địa điểm mới là đã mất nhiều thời gian, công sức chưa kể khâu vận chuyển, sắp xếp cũng như trang trí nơi làm việc mới. Do đó, các doanh nghiệp, công ty cần có sự tính toán kỹ lưỡng để tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như công sức của mọi người. Mặc dù đã có sự tính toán kỹ lưỡng nhưng vì chuyển văn phòng lần đầu nên bạn không thể tránh khỏi những sai lầm khi chuyển văn phòng ảnh hưởng đến công tác chuyển văn phòng của công ty. Hãy cùng taxi tải Thành Hưng tìm hiểu nhé!

4 sai lầm thường gặp khi chuyển văn phòng:

Không lên kế hoạch cụ thể

Việc không lên kế hoạch cụ thể khi chuyển văn phòng sẽ khiến bạn gặp nhiều bất lợi cũng như mất nhiều thời gian hơn. Chính vì thế, trước khi có ý định chuyen van phong, bạn nên lên cho mình một bản kế hoạch cụ thể. Với bạn kế hoạch cụ thể này sẽ giúp bạn làm việc khoa học hơn, tiết kiệm thời gian một cách đáng kể

Dự toán kinh phí vận chuyển không chính xác

Dự trù kinh phí là việc cần thiết mà bạn cần làm để được sự chấp thuận, phê duyệt của cấp trên trong công ty. Để tránh bị chặt chém, ép giá, gây bất lợi cho bản thân cũng như công ty của mình thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ. Khảo sát cũng như xin báo giá của các công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để đảm bảo xin kinh phí của cấp trên chính xác, không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ.

Những sai lầm thường gặp khi chuyển văn phòng

Gặp khó khăn trong việc tính toán thời gian chuyển văn phòng, công ty

Việc lựa chọn ngày chuyển văn phòng sẽ phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau như xem ngày hợp với chủ công ty, ngày đó có ảnh hưởng đến công việc công ty hay không… Để chọn được một ngày thích hợp sẽ làm đau đầu người lãnh đạo.

Do đó, để mang lại hiệu quả công việc cao cũng như nhận được nhiều sự tư vấn, góp ý của đơn vị vận chuyển, bạn nên tìm kiếm và lựa chọn một đơn vị vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp. Điều này sẽ giúp công ty của bạn có được nhiều tiện ích tuyệt vời cũng như tiết kiệm chi phí cho công ty một cách hiệu quả.

Không sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của công ty vận chuyển

Việc bạn tự chuyển văn phòng sẽ mất nhiều công sức, thời gian của nhân viên cũng như các khoản chi phí như đồ dùng đóng gói, vận chuyển… không thua kém chi phí thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là bao. Ngoài ra, khi tự mình vận chuyển hoặc thuê xe ba gác vận chuyển sẽ không đảm bảo được an toàn cho đồ đạc của bạn. Trong quá trình vận chuyển, dễ xảy ra tình trạng thất lạc cũng như hư hỏng đồ đạc khiến doanh nghiệp chịu nhiều tổn thất. Do đó, khi sử dụng dịch vụ chuyen van phong tron goi sẽ giúp quá trình vận chuyển đồ đạc, tài liệu của công ty diễn ra nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.

  • Người viết đánh giá

  • Rated 5 stars
  • 100%
  • Diệu Huyền
  • Reviewed by:
  • Published on:
  • Last modified: 08-10-2018