icon-load

Loading..

Những khó khăn thường gặp khi tự chuyển văn phòng

Những khó khăn thường gặp khi tự chuyển văn phòng

Ngày nay, các chủ doanh nghiệp luôn mong muốn tìm kiếm một địa chỉ kinh doanh hợp phong thủy, vị trí giao thông thuận lợi để mang lại hiệu quả hoạt động cao, chính vì thế mà nhu cầu chuyển văn phòng ngày một nhiều.  Tuy nhiên, chuyển văn phòng, công ty chưa bao giờ là đơn giản đặc biệt là đối với những người chưa có kinh nghiệm sẽ dễ làm hư hỏng đồ đạc, xảy ra mất mát do không biết cách sắp xếp, đóng gói đồ đạc sao cho đúng, khoa học. Vậy khó khăn nào mà mọi người thường gặp phải khi tự chuyển văn phòng? Hãy cùng taxi tải Thành Hưng tìm hiểu những khó khăn thường gặp khi tự chuyển văn phòng nhé.

Doanh nghiệp tự chuyển văn phòng sẽ gặp phải khó khăn gì?

Lên kế hoạch thiếu tính chuyên nghiệp, thực tế

Do chưa có nhiều kinh nghiệm nên lên kế hoạch thiếu thực thế, tính chuyên nghiệp khiến cho việc chuyển văn phòng sẽ mất nhiều thời gian hơn bạn nghĩ. Bởi trong quá trình thực hiện công việc sẽ có nhiều công việc phải làm, những vấn đề phát sinh mà không có trong bản kế hoạch, bạn không thể dự tính trước được. Điều này sẽ khiến bạn không thể hoàn thành công việc đúng thời gian đã dự tính. Mất nhiều thời gian của doanh nghiệp

Ngoài ra, việc thiếu kinh nghiệm trong việc chuyển văn phòng sẽ khiến bạn khó có thể phân bổ người cho công việc phù hợp, không đều, khiến mọi người tốn nhiều công sức, ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người từ đó làm giảm hiệu quả công việc.

Chưa kinh nghiệm trong việc đóng gói, vận chuyển đồ đạc

Văn phòng làm việc là nơi có nhiều thiết bị điện tử, thiết bị chức năng cùng với nhiều giấy tờ, tài liệu quan trọng vì thế các doanh nghiệp thiếu kinh nghiệm trong việc sắp xếp, đóng gói đồ đạc cũng như vận chuyển sẽ dễ xảy ra nhiều sai sót. Những sai sót này có thể dẫn đến việc mất thông tin, tài liệu quan trọng làm ảnh hưởng lớn đến công ty, gây thiệt hại lớn của bạn.

Không có phương tiện vận chuyển phù hợp, chuyên dụng

Do tự mình vận chuyển đồ đạc, vật dụng của văn phòng, vì thế quá trình vận chuyển chủ yếu bằng xe máy hoặc thuê xe ba gác. Điều này sẽ không thể đảm bảo an toàn cho tài sản của doanh nghiệp cũng như mất nhiều thời gian để vận chuyển do phải vận chuyển nhiều lần. Mất nhiều thời gian, công sức của nhân viên, tốn nhiều chi phí cho doanh nghiệp

Làm sao để chuyển văn phòng hiệu quả, tiết kiệm chi phí?

Nhiều người nghĩ tự mình chuyển văn phòng sẽ là cách để tiết kiệm chi phí tối đa thay vì sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Tuy nhiên, do chưa có nhiều kinh nghiệm nên chưa thể lên kế hoạch chính xác, chuyên nghiệp cũng như chưa biết cách đóng gói, vận chuyển đồ đạc đảm bảo an toàn khiến bạn mất nhiều thời gian, chi phí hơn. Thậm chí, khoản chi phí phát sinh này còn lớn hơn cả chi phí để thuê dich vu chuyen van phong tron goi.

Để giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian vận chuyển nhanh chóng, nhân viên không mất nhiều công sức, nhanh chóng ổn định nơi làm việc mới, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín, chuyên nghiệp. Bởi với dịch vụ này, bạn sẽ không làm gì cả chỉ cần bạn chỉ cần giám sát công việc mà công ty cung cấp dịch vụ thực hiện để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Taxi Tải Thành Hưng chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, cho thuê xe tải chuyển đồ uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Với đôi ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, chúng tôi hoàn toàn tự tin mang đến cho quý khách những dịch vụ chất lượng nhất, chuyên nghiệp nhất với mức giá hợp lý nhất. Nếu cần hỗ trợ hoặc tư vấn về dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ: 096.775.99.22 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

  • Người viết đánh giá

  • Rated 5 stars
  • 100%
  • Diệu Huyền
  • Reviewed by:
  • Published on:
  • Last modified: 06-11-2018