icon-load

Loading..

Cách đóng gói bàn ghế khi chuyển văn phòng

Cách đóng gói bàn ghế khi chuyển văn phòng

Giới thiệu dịch vụ chuyển văn phòng công ty và cách đóng gói bàn ghế

Công ty bạn vì một số lý do nào đó nên phải chuyển đến văn phòng làm việc mới. Một trong những vấn đề mà ai cũng quan tâm đó là làm sao để vận chuyển đồ đạc được an toàn, nhanh chóng giúp hoạt động của công ty nhanh chóng vào quỹ đạo. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm chuyển văn phòng. Hiểu được điều này, hôm nay Thành Hưng Transport sẽ chia sẻ cách đóng gói bàn ghế sao cho đúng cách để quá trình chuyển văn phòng diễn ra nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.

Đối với bàn ghế làm việc của nhân viên:

Bàn ghế làm việc của nhân viên thường dễ tháo lắp vì thế bạn cần tháo rời thành từng bộ phận nhỏ sau đó bọc lại cẩn thận bằng các vật dụng chuyên bọc đồ như xốp, giấy báo bọc lót. Sau đó, bạn có thể bọc thêm một lớp bìa catton bên ngoài để tránh trơn trượt trong quá trình vận chuyển giúp đảm bảo an toàn cũng như giữ được nước sơn đẹp, tính thẩm mỹ cao.

Còn đối với ghế ngồi làm việc, đặc biệt là ghế xoay thì bạn cần cố định ghế lại, sau đó bọc một lớp màng co chống xước, rồi tiếp đến bọc thêm một lớp đệm mỏng bằng chăn mỏng hoặc da và để an toàn nếu gặp phải trời mưa thì nên bọc thêm một lớp màng co để ghế làm việc tránh bị ướt.

Lưu ý đối với bàn ghế giám đốc:

Bàn ghế phòng làm việc của giám đốc thường khá là nặng và lớn, đồ bọc da cao cấp nhằm thể hiện sự sang trọng, lịch sử nhằm thể hiện được sự uy quyền của người đứng đầu công ty. Vì thế cần có sự đóng gói đúng cách để mang lại hiệu quả cao, tránh sự sai sót.

Với bàn ghế làm việc của nhân viên thì có thể tháo rời hay đóng gói nguyên bộ một cách dễ dàng và đơn giản. Tuy nhiên, với bàn ghế của giám đốc thường nguyên khối, khổ rộng vì thế cần phải đóng gói một cách cận thẩn nhằm đảm bảo an toàn, tránh trầy xước làm mất đi vẻ đẹp, sự sang trọng của bộ bàn ghế.

Bàn làm việc, ghế sofa, ghế xoay cần được đóng gói, bọc lót cận thẩn theo từng vật dụng riêng, chi tiết như sau:

  • Đối với bàn làm việc

Do bàn làm việc giám đốc được thiết kế rộng, to và nặng vì thế trước khi bọc lót, bạn nên tháo rời từng bộ phận để có thể giảm nhẹ công việc. Sau đó dùng giấy báo lót, bọc từng lớp bên trong cùng để chống trầy xước, tiếp theo bọc thêm một lớp màng co bọc bên ngoài. Còn phía ngoài cùng, bạn nên bọc một lớp bìa carton để tránh trơn trượt trong quá trình vận chuyển.

Còn đối với bàn làm việc có thêm phần kính thì bạn cần phải bọc một cách khéo léo. Bạn cần bọc, lót phần kính theo thứ tự bìa carton, đến màng co và lớp cuối cùng là lớp chăn phủ bên ngoài. Và điều quan trọng nữa là khi vận chuyển cần dựng đứng mặt kính và cố định chúng vào xe bằng dây buộc chắc chắn.

Cách đóng gói bàn ghế khi chuyển văn phòng

  • Ghế Sofa

Đối với ghế Sofa là loại bằng da vì thế bạn nên bọc lớp da cẩn thận. Lớp trong cùng là lớp màng co chống bụi bẩn. Tiếp đến, bạn sử dụng một lớp chăn mỏng trùm kín và cố định lại xung quanh ghế nhằm bảo vệ an toàn cho ghế tránh bị trầy xước khi va chạm hoặc bị rách do chạm vào vật sắc nhọn. Ngoài cùng của ghế bạn nên bọc thêm một lớp màng co nữa để tránh trường hợp gặp phải mưa làm ướt đồ dùng.

  • Ghế xoay

Không giống ghế xoay thông thường của ghế nhân viên, ghế giám đốc thường có mức giá đắt hơn nên cần có quy trình bọc lót cũng cần đặc biệt hơn. Để bọc lót ghế xoay của giám đốc bạn cần cố định phần ghế xoay với chân ghế để ghế không bị xoay giúp quá trình vận chuyển diễn ra an toàn tránh bị rơi vỡ, đổ gãy… Do ghế xoay giám đốc thường làm bằng là bọc da vì thế bạn có thể thực hiện theo các bước giống như cách bọc ghế sofa da ở trên.

Nếu không chắc chắn, bạn có thể sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để đảm bảo không xảy ra sự cố đáng tiếc nào.

Xem thêm: Báo giá giá cước taxi tải Thành Hưng

Với những chia sẻ này, Thành Hưng hi vọng quá trình chuyển văn phòng của quý khách diễn ra nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 096.775.99.22 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

  • Người viết đánh giá

  • Rated 5 stars
  • 100%
  • Diệu Huyền
  • Reviewed by:
  • Published on:
  • Last modified: 14-08-2018