icon-load

Loading..

Các bước trong quy trình chuyển văn phòng trọn gói tại Thành Hưng Transport

Các bước trong quy trình chuyển văn phòng trọn gói tại Thành Hưng Transport

Quy Trình chuyển văn phòng của Thành Hưng

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Thành Hưng cam kết mang đến khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất với mức giá ưu đãi nhất.

Vì một lý do nào đó mà công ty, văn phòng của bạn phải chuyển đến một nơi làm việc mới. Thay vì tự mình đóng gói đồ đạc, sắp xếp và di chuyển toàn bộ từ văn phòng cũ sang văn phòng mới gây mất thời gian, công sức, tiền bạc thì dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội sẽ giúp bạn. Giúp quá trình vận chuyển hàng hóa diễn ra nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm nhất cho bạn.

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn đơn vị vận chuyển nào vừa chất lượng với mức giá ưu đãi? Hãy đến với dịch vụ chuyen van phong tron goi Ha Noi tại Thành Hưng, quý khách hoàn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, sự uy tín của dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, máy móc, trang thiết bị hiện đại cùng với một quy trình thực hiện nghiêm ngặt cam kết mang đến cho quý khách một dịch vụ chất lượng nhất, chuyên nghiệp nhất với mức giá ưu đãi nhất.

Các bước trong quy trình chuyển văn phòng trọn gói tại Thành Hưng Transport

Quy trình dịch vụ taxi tải giá rẻ Hà Nội:

Để bắt đầu vào một công việc nào đó để mang lại hiệu quả cao thì sẽ cần có một quy trình công việc phù hợp, giúp khách hàng nắm bắt được công việc một cách hiệu quả. Với dịch vụ taxi tai Thành Hưng cũng vậy, chúng tôi luôn có quy trình chuyển văn phòng chuyên nghiệp, rõ ràng giúp công việc diễn ra được nhanh chóng và an toàn:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng khi có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói

Khi quý khách có nhu cầu thuê xe tải chở hàng hoặc sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, quý khách vui lòng liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng thông qua hotline: 096.775.99.22 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Bước 2: Khảo sát, tư vấn và báo giá

Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, công ty sẽ cử nhân viên đến trực tiếp gặp khách hàng với thời gian đã thỏa thuận trước để khảo sát khối lượng cần chuyển như đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc, địa hình vận chuyển… để tư vấn khách hàng giải pháp phù hợp nhất. Từ đó, đưa ra báo giá chính xác nhất cho khách hàng

Bước 3: Ký hợp đồng

Sau khi khách hàng đồng ý với cước phí vận chuyển cũng như phương pháp mà Thành Hưng báo, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng dịch vụ chuyen van phong tron goi. Với các điều khoản đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng

Bước 4: Triển khai hợp đồng

Đội ngũ nhân viên của Thành Hưng sẽ chuẩn bị sẵn các vật dụng cần thiết cho việc đóng gói, tháo dỡ các loại máy móc như: thùng carton, băng keo các loại… Công ty sẽ có mặt đúng thời gian đúng địa điểm đã thỏa thuận để phối hợp với khách hàng triển khai dịch vụ chuyển văn phòng, cho thuê xe tải. Mọi quy trình thực hiện đều được quản lý giám sát nhằm mang đến những dịch vụ chuyên nghiệp nhất, chất lượng nhất.

Bước 5: Nghiệm thu, thanh lý hợp đồng

Sau khi thực hiện xong dịch vụ, khách hàng cùng công ty nghiệm thu và bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện. Khách hàng sẽ kiểm tra đầy đủ số lượng đồ dùng, hàng hóa… nếu có tổn thất vật dụng, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển. Sau đó, khách hàng sẽ thanh toán phí chuyển văn phòng trọn gói đã ký kết trong hợp đồng

Trên đây là 5 bước trong quy trình chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp mà Thành Hưng sẽ thực hiện. Qúy khách có thể tham khảo nhằm đưa ra sự lựa chọn tốt nhất giúp quá trình chuyển văn phòng diễn ra nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.

 

  • Người viết đánh giá

  • Rated 5 stars
  • 100%
  • Diệu Huyền
  • Reviewed by:
  • Published on:
  • Last modified: 18-08-2018